Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

8 không đúng lầm cần tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác

Email Marketing không chỉ gửi đến cho khách hàng, nó cũng cực kì cấp thiết khi bạn sử dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ cần phải vận dụng những email bình thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào mong được làm ăn với bạn khi nhiều email mà bạn gửi không làm rõ được thế mạnh tổ chức, cá tính của thương hiệu.

Chúng ta cũng thường gặp cần các không chính xác lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và đang mong rằng hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 sai lầm thường mắc cần phải mà bạn chính vì vậy tránh.

1. Gửi các email nội dung trống rỗng

Đôi khi bạn chỉ đang có nhu cầu gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. giả dụ vậy bạn cho nên nghĩ ra nhiều chủ đề hấp dẫn để giao tiếp tục. nếu như chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn thành thử tìm cách liên hệ khác thay bởi vì email. vì đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.

2. Trình bày email rối mắt

Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng cần phải các hình ảnh bắt mắt và cuốn hút thì với email gửi cho tối tác bạn cần đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu nhưng hãy trình bày tối giản với những form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng tiếp nhận. Tránh các hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn

3. Đề cập không chính xác tên, mối quan hệ

Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác hoàn toàn có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không chuẩn xác tên, đề cập sai mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho thấy bạn cẩu thả và thiếu coi trọng người nhận thư. Hãy lưu ý nhất có thể, đừng mắc các không chính xác lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho các người cấp thiết.

4. Gửi kèm nhiều biểu tượng cảm xúc “xì teen”

Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập các chiến lược đặc biết vui nhộn, bạn hoàn toàn có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. nhưng đừng ứng dụng cách này khi gửi email cho đối tác, cho dù rằng người nhận email còn rất trẻ tuổi. bởi đây là một mối quan hệ ngành nghề nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để biểu hiện sự chuyên nghiệp trong công việc của mình.

 


8 không chính xác lầm phải cần tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác



5. Không chào hỏi mà vào đề luôn

Chắc bạn không thể có thiện cảm với nhiều người đang mong muốn hợp tác tuy nhiên không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách tôn trọng nhất.

6. Nội dung email không hợp lý

Khi gửi email cho đối tác bạn phải cần lưu ý soạn những nội dung hợp lý liên quan đến việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay vì thế gửi những nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự quý trọng và thiện cảm của người nhận thư.

7. Tiêu đề email không đương nhiên

Cho biết rằng là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố quan trọng quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày rất có thể đối tác của bạn nhận được rất các email, với một email có tiêu đề không đương nhiên, cho dù họ biết chính xác người gửi là ai, họ cũng có thể cho qua không thương tiếc.

8. Gửi email hàng loạt

Điều này khiến tỷ lệ người nhận đang muốn hợp tác với bạn thấp đi rất nhiều đấy. Cho dù rằng bạn có quá những đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy dùng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi mail chuyên nghiệp Email Marketing. Và bạn phải cần chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chuẩn xác, tránh không chuẩn xác lầm ở điều thứ 3.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét