Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Có thành ra dùng tin nhắn SMS Marketing cho các shop thời trang

Ở bài viết ứng dụng SMS Marketing cho ngành thời trang công ty chúng tôi đã giới thiệu các trường hợp vậy nên áp dụng tin nhắn SMS Marketing để hỗ trợ bạn gia tăng doanh thu trong ngành này. Vậy nếu bạn là chủ một shop thời trang nhỏ, có thành thử sử dụng tin nhắn SMS Marketing ?

Câu trả lời là CÓ. Dưới đây là các nguyên do mà bạn chính vì vậy dùng tin nhắn SMS Marketing cho shop thời trang của mình.

1. giá cả rẻ, tiến hành dễ dàng

Mức Chi phí để sử dụng SMS Marketing rất rẻ mà bất cứ ai cũng có thể ứng dụng được. Bạn chỉ cần có database khách hàng, một phần mềm SMS Marketing chuyên nghiệp vậy là đã có thể triển khai.

nhiều bước triển khai cũng khá đơn giả. Đa số đã được phần mềm tự động hóa. Việc của bạn chỉ là chọn danh sách số điện thoại khách hàng đang mong được gửi tin nhắn và xây dựng nội dung, phần mềm sẽ tự động gửi đi cho bạn với mức chi phí rất rẻ và nhanh chóng.

2. Quảng bá thương hiệu tốt cho Shop

Bạn đừng nghĩ việc quảng bá thương hiệu chỉ dành cho các nhãn hàng lớn. Thương hiệu là cách thức tạo niềm tin và lòng trung thành đối với khách hàng. Hẳn khách hàng mong được mua sắm ở một của hàng có ” tiếng tăm” hơn một cửa hàng ” vô danh”.

Dịch vụ tin nhắn SMS BrandName là dịch vụ tin nhắn thương hiệu giúp đỡ nối thị thương hiệu chất lượng. Bất cứ tin nhắn gửi đến khách hàng nào, thay tại vì dãy số điện thoại khô khốc và vô nghĩa nó sẽ hiện lên tên thương hiệu, hay tên cửa hàng mà bạn đã đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ.

Có chính vì thế áp dụng tin nhắn SMS Marketing cho những shop thời trang ?


3. Quảng cáo nhiều chương trình khuyến mại, hàng mới về của bạn tới hàng trăm ngàn khách hàng.

Hẳn shop của bạn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để cuốn hút khách hàng. Hoặc nhiều đợt hàng mới về với các sản phẩm mà bạn đánh giá rất cao. Vấn đề phải làm thế nào để càng những khách hàng biết đến khuyến mại và nhiều sản phẩm đấy càng hiệu quả. SMS Marketing sẽ thay bạn làm điều đó.

Thử nghĩ xem nếu mà bạn gửi một tin nhắn khuyến mại cho 100.000 khách hàng. Cho mặc dầu chất lượng của chiến dịch SMS Marketing chỉ là 1 % như vậy bạn đã có 1000 khách hàng quang tâm và tới cửa hàng của bạn để tham gia chương trình. Đây là con số không dễ gì đạt được ở những kênh Marketing khác. Thực tế chất lượng mà SMS Marketing mang đến cao hơn 1 %.

4. Chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

nếu như khách hàng của bạn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật với tên người gửi là tên Shop của bạn. Thậm chí kèm theo thông báo họ sẽ được tặng một voucher mua hàng làm quà sinh nhật thì sao. Chắc chắn khách hàng sẽ rất ấn tượng với nhiều chăm nom tận tình này.

Thay vì ghé vào một shop xa lạ khách hàng sẽ ghé shop của bạn. vì thế họ có cảm tình với bạn và có được các lợi ích hơn khi mua hàng tại đây. Cảm tình và lợi ích chính là hai yếu tố cấp thiết nhất để níu chân khách hàng. Họ sẽ trung thành với bạn lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét