Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Làm thế nào để chọn được phần mềm Email Marketing tốt?

I. Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Tiếp thị trực tiếp (Direct Marketing Association), năm 2009, email marketing tạo ra chỉ số ROI (Return On Investment - Hệ số thu nhập trên đầu tư) là 43,62 đô la cho mỗi đô la đầu tư. Có nhiều hiểu lầm về email marketing. Từ ngữ được xem là spamBất cứ nhà cung cấp dịch vụ gửi email (ESP) nào cũng sử dụng công cụ kiểm tra spam trong đó có chỉ định những từ ngữ được liệt vào spam. Dù vậy đừng lo lắng – chúng tôi sẽ lưu các sản phẩm này trong giỏ hàng để bạn dành thời gian cân nhắc!" - Email 3: Lúc này Smart Furniture đưa ra mức khuyến mại giảm giá 5% nếu khách hàng thanh toán đơn hàng.

vn sẽ giúp doanh nghiệp gởi trên 200 địa chỉ email với chi phí cực thấp, chỉ từ 10 đô la. Trên hết, đó là cách phân biệt direct marketing (tiếp thị trực tiếp) và mass marketing (tiếp thị theo số đông). Sách được nhóm chuyên gia của BlinkContact đúc kết sau gần 6 năm nghiên cứu và thu thập. Đó là một thông điệp rất rõ ràng về việc làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng bằng email. Bước 5: Sử dụng các phần mềm email marketing chuyên dụng như SmartSerial Mail. Điểm then chốt là đây: Chất lượng email sẽ được tưởng thưởng và ngược lại.

II. Chiến dịch email marketing đi vào lòng người

Điều này sẽ nhân hóa công ty bạn và thể hiện được các tiêu chuẩn cao cấp mà bạn theo đuổi. Hãy nghĩ tới Điện thoại di động Thế giới đang dịch chuyển sang di động và Amazon cũng đang tiến lên cùng di động. Chức năng này ví như cái búa quan tòa sử dụng khi tuyên án. Một sai lầm từ kỹ năng đơn giản này có thể khiến bạn mất trắng một cơ hội bán hàng dù đã nỗ lực đưa khách hàng chạm đến website của mình. Giai đoạn trước mùa lễ cũng là thời điểm hoàn hảo để đề nghị khách hàng trước kia điền vào bản đánh giá sản phẩm, những thông tin có được sẽ rất hữu ích cho website của bạn trong mùa lễ. Ảnh: Stratosphere Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2014.

Email marketing là một khâu không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, tuy nhiên khi lượng khách hàng tăng lên quá cao, việc gửi một mẫu thư tới hàng chục nghìn người là điều không hiệu quả. Khi đó, ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng được xóa mờ. Cũng đã từ lâu Amazon thấu hiểu sức mạnh của việc gửi email để đạt doanh thu thật và khẳng định rằng gửi đi duy nhất một email đại trà tới tất cả khách hàng không phải là cách để đạt hiệu quả tối ưu. Còn đối với những người đã và đang thực hiện Email Marketing cho công việc kinh doanh của mình, họ sẽ biết thêm được những kiến thức nâng cao hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing của họ”, ông Nguyễn Tiến Thịnh, phụ trách nhóm phát triển BlinkContact cho biết.Nội dung nổi bật: Smart Furniture là một công ty đồ nội thất nằm ở bang Tennessee, Hoa Kỳ, chuyên xuất sản phẩm theo ý riêng của khách hàng. Với số lượng gần một ngàn khách hàng và hơn 30 nhân viên kinh doanh ở HN và HCM, đây là điều thực sự ý nghĩa giúp chúng tôi có thể dành sự chăm sóc tốt nhất đến khách hàng và nhân viên của mình”Công ty Cổ phần Công nghệ GEN – đơn vị phát triển giải pháp genCRM, còn hỗ trợ các doanh nghiệp trong các khâu tư vấn, đào tạo đội ngũ nhân sự, thiết lập các chính sách và quy trình quản lý nội bộ nhằm đảm bảo doanh nghiệp sẽ khai thác hiệu quả nhất những lợi ích mà phần mềm đem lại.

III. Email marketing vẫn hiệu quả

Là một marketer, điều bạn mong muốn ở một mẫu email marketing là chúng được thiết kế chuyên nghiệp và có thể chèn thêm được thông tin khác khi cần thiết. Dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn tạo ra những mẫu email marketing chuyên nghiệpCấu trúc chung trong mẫu email marketingCấu trúc chung cho một mẫu email marketing thường bao gồm: banner, tiêu đề, nội dung thông điệp và phần chân email. Sau đây mà một vài thủ thuật cơ bản để bạn có thể tìm ra được phần mềm thích hợp cho mình:1. Tuy vậy, quản trị về khách hàng dù vô cùng quan trọng nhưng lại hầu như chưa được chú trọng đúng mức. Trình bày nội dung ngắn gọn, dễ hiểu Những email có quá nhiều chữ thường không được người đọc chú ý đến. Phải chăng những thông tin này cung cấp cho bạn một công thức kỳ diệu để làm theo? Liệu có phải tôi đã khám phá ra “thuốc bách bệnh” mà các nhà tiếp thị email đang tìm kiếm? Khi bạn có thể đã tập hợp những dữ liệu bạn thấy trên các chủ đề thảo luận, chúng thường mâu thuẫn với dữ liệu khác.

Bằng cách kiểm tra các chiến dịch tại các thời điểm và các ngày khác nhau trong tuần, hãy làm theo cách của bạn để có một ý tưởng tốt về thời điểm và những gì mà khách hàng của bạn thực sự muốn , và đó là một điều quan trọng dù nó ảnh hưởng hay không đến những dòng cuối cùng của bạn. Một khi bạn đã xác định được những gì bạn muốn nói và bạn đã học được cách điều hướng công cụ bản tin email, việc gửi một bản tin email một bài thực hành đơn giản. net) - Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng,… Chính vì thế, hầu hết các doanh nghiệp đều khá lúng túng khi triển khai email marketing. iWesoft Free Email Marketing là một trong những phần mềm được đánh giá tốt nhất, nó là công cụ cho phép bạn gửi email với số lượng lớn miễn phí đến nhiều người một lúc để phục vụ cho nhu cầu tiếp thị, quảng cáo của cá nhân hay tổ chức. Vì vậy, hãy chi tiết nhất có thể! Hãy để ý thật kĩ và lưu tâm từng bước mà khách hàng phải trải qua khi tìm kiếm trên website của bạn. Nội dung của những email này thường là một danh sách, có thể là bài viết, sự kiện hay sản phẩm mới và nhất là luôn luôn có liên kết với website của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét