Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

dùng sms marketing cho các trung tâm tiếng anh

các năm vừa qua, tiếng anh là một nhu cầu không thể thiếu. Đặc biệt là tiếng anh giao nối tiếp. Nhận thức được điều này, rất các các trung tâm tiếng anh đã mở ra và tìm cách khai thác thị trường tiềm năng này. tuy vậy làm cách nào để thông tin hoàn toàn có thể đến với những người có nhu cầu một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất?. phải làm sao để đề ra một chiến dịch marketing chất lượng nhất để phát triển?. Xin giới thiệu với các bạn một số cách sử dụng SMS Marketing để truyền tải thông tin và quảng cáo đến khách hàng một cách chất lượng nhất

Áp dụng sms marketing cho các trung tâm tiếng anh
sử dụng SMS marketing cho các trung tâm tiếng anh
  • phải cần xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng: Bạn phải cần xác định rõ đối tượng khách hàng có nhu cầu: Sinh viên, người đi làm,…để chiến lược có chất lượng
  • Thời điểm gửi tin nhắn chuyên nghiệp: Thời gian cho một khóa học khoảng 2-3 tháng. Bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn chuyên nghiệp vào những thời điểm hợp lý như: trước kỳ nghỉ hè hoặc đầu năm học mới,….
  • Nội dung tin nhắn phải cần có gì?

Tin nhắn quảng cáo: Giới thiệu về các khóa học hiện có và chi phí.

Tin nhắn khuyến mãi: Giới thiệu các khuyến mại hiện có. thành ra có thời gian sử dụng để thúc giục khách hàng có nhu cầu,..

Tin nhắn thông báo: Thông báo lịch học, lịch sinh hoạt CLB, hoãn nghỉ đột xuất,….

Ngoài các biện pháp đã nêu trên, thì các trung tâm cũng phải cần có các biện pháp giới thiệu khác như hoàn toàn có thể gửi mail hiệu quả giới thiệu chi tiết về các khóa học, tạo website riêng,…

Trên đây là một số hình thức sử dụng SMS Marketing cho các trung tâm tiếng anh. Hy vọng bạn hoàn toàn có thể sử dụng thành đạt các hình thức này vào chiến dịch marketing cho trung tâm của mình. Chúc các bạn thành đạt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét