Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

3 bật mí để người dùng chia sẻ Email của bạn

Việc Email được chia sẽ mang đến ý nghĩa rất lớn đến chiến dịch Email Marketing của bạn. Nó dễ dàng thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu nhanh chóng. Vậy phải làm thế nào để mọi người chia sẻ thông điệp trong Email của bạn với các người khác. A23 sẽ cung cấp các chiến thuật cấp thiết để khuyến khích các khách hàng chia sẻ Email của bạn.


3 bí quyết để người vận dụng chia sẻ Email của bạn

 1. Tạo nút chia sẻ cho khách hàng
Bạn hãy thiết kế các nút chia sẻ Email qua các mạng xã hội của người vận dụng, như: facebook, G+, Twitter… Và hãy nhớ làm chúng thật dễ được ngóng thấy để mọi người dễ dàng click vào đó và chia sẻ ngay cho các người bầu bạn của họ.

Hãy cẩn thận vì vậy đặt các nút chia sẻ này ở trong header hoặc footer của Email, đây là 2 vị trí dể được người vận dụng lưu ý nhất.

2. Email chuyên tâm vào chủ đề duy nhất
Hãy chuyên tâm Email của bạn vào một chủ đề chính và bám sát theo chủ đề này. Và cũng hay nhớ, thông điệp bạn chia sẻ trong Email Marketing mang tính điểm mạnh cao đến cộng đồng hoặc có thể là các câu hỏi để ngỏ khiến người đọc cần phải chia sẽ để nhận được các câu đáp án từ nhiều phía.

3. Hãy cho người vận dụng thấy lợi ích khi chia sẻ Email
Hãy cho họ thấy bộ đếm lượt chia sẻ, và hãy tặng người vận dụng các món quà nhỏ nhỏ khi họ chia sẻ với một số lượng nhất quyết. Điều này sẽ dễ dàng thúc đẩy người vận dụng chia sẻ Email hơn.

Làm một việc đơn giản với một nút chia sẻ để nhận được một món quà thì khó có người nào từ chối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét