Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Những cẩn trọng khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing cho ngành bất động sản

Ngành bất động sản đã và đang có xu hướng ấm dần lên trong thời điểm các năm gần đây. dù vậy để có được khách hàng là điều không dễ dàng bởi giá cả để đầu tư cho ngành nghề này khá lớn. Việc nhiều sàn giao dịch, nhiều nhà đầu tư, nhiều chủ dự án sử dụng SMS Marketing vào ngành này không còn là vấn đề mới mẻ. dù vậy, không phải cần tất cả mọi người đều biết sử dụng một cách thông minh để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi ứng dụng phương thức này. Làm sao để có thể gửi tới các thông tin ngắn gọn cho nhiều khách hàng có nhu cầu với giá cả rẻ nhất có thể mà vẫn hiệu quả. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý giúp bạn sử dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản một cách phù hợp nhất:


các lưu ý khi sử dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản

  • Về vấn đề khóa sim: các năm gần đây, việc kiểm tra và lọc nội dung của nhiều nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. cần phải cẩn trọng soạn và thăng trầm nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần gửi tin nhắn hiệu quả. giả sử có thông tin về khách hàng có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc lọc nội dung và khóa sim của nhà mạng.
  • Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: vì việc ứng dụng SMS Marketing ngày càng phổ rộng, đôi khi là tới với cả các khách hàng không có nhu cầu dẫn tới việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn tới nhà mạng tăng khóa sim. vậy nên để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ chính vì thế gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ tiết kiệm tối đa vấn đề này.
  • Danh sách khách hàng hiệu quả: Bất động sản là ngành có số lượng khách hàng khá tiết kiệm, hãy cố gắng gửi tới nhiều khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy lọc và trông nom danh sách khách hàng của bạn để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong việc gửi tin nhắn hiệu quả quảng bá.
  • hạn chế giá cả nhất có thể: Để hạn chế giá cả khi ứng dụng chiến lược SMS Marketing chúng ta chính vì thế ứng dụng Sim Sinh viên của nhiều mạng. Bằng cách đăng ký gói cước tin nhắn trong ngày như: 2500đ/200 tin nhắn của mạng Viettel, 5000đ/500 tin nhắn của Vina,… sẽ giảm thiểu tối đa giá cả mà vẫn hiệu quả.

Đối với ngành bất động sản, chúng ta có thể ứng dụng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc ứng dụng này sẽ giúp chuyển tải những thông tin tới khách hàng hơn khi ứng dụng SMS. dù vậy nhược điểm là khách hàng sẽ nối tiếp cận với thông tin chậm hơn khi ứng dụng SMS Marketing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét