Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Mẹo viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ

Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ đưa ra những mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻcủa bạn để bạn có thể tham khảo và vận dụng chúng trong cách thực hiện chiến lược Email Marketing của mình.


Mẹo soạn nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ

1, Đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu

Mặc dù hính thức Email Marketing rất có thể truyền tải thông tin những hơn, chi tiết hơn những phương pháp marketing khác như: tin nhắn SMS Marketing, quảng cáo truyền hình, báo, đài,… Nhưng cách soạn nội dung Email Marketing ngành bán lẻ của bạn vẫn phải an toàn được sự ngắn gọn, dễ hiểu.

Hãy đặt mình vào địa vị khách hàng và nghĩ xem bạn có đang có nhu cầu đọc hay bỏ thời gian để đọc một Email Marketing dài như một bản báo cáo hay không? Câu đáp án mà bạn nhận được trong nhiều trường hợp này hầu hết là: không rồi.

chính vì vậy, hãy bảo đảm nội dung Email Marketing của bạn cần phải ngắn gọn, súc tích và dễ đọc, dễ hiểu, thân thiện với khách hàng.

2, Thông tin chính xác

Ngoài cách trình bày thì bạn cũng phải cam kết thông tin bạn truyền tải trong nội dung Email Marketingcủa bạn phải chuẩn xác. tại vì bạn đã và đang giao tiếp tục với khách hàng qua Email, bạn cũng không mong muốn trò chuyện với một người bán hàng hay nói không đúng sự thật chứ?

Trước khi ứng dụng nhiều thông tin đó cho Email của mình, bạn cần xác thực lại tính chuẩn xác của các thông tin đó. Đừng để việc truyền tải các thông tin sai làm mất lòng tin của khách hàng. biết rằng chỉ là một vài lần.

3, Đề cập tới nhu cầu để cuốn hút sự quan tâm của khách hàng

Để an toàn tính hấp dẫn của Email Marketing với khách hàng thì cách xây dựng nội dung Email trong ngành bán lẻ của bạn phải cần đề cập đến nhu cầu của khách hàng, nhắc đến nhiều vấn đề mà khách hàng đã và đang quan tâm.

Đó chính là những bí quyết, những mẹo viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ mà Sài Gòn Software đã phân phối cho bạn. Bạn hãy dùng chúng thật thành công trong cách tiến hành kế hoạch Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét