Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

những loại Email Marketing hay áp dụng trong ngành du lịch

Khi ứng dụng Email Marketing trong lĩnh vực du lịch của mình, bạn đã ứng dụng các loại Email nào? nhiều loại Email nào được vận dụng nhiều nhất trong tổ chức của bạn. Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu những loại Email Marketing hay ứng dụng trong ngành du lịch của bạn nhé.


nhiều loại Email Marketing hay ứng dụng trong ngành du lịch

 1, Email truyền tải thông tin

Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được dùng nhiều nhất trong những tổ chức du lịch, lữ hành.

các tổ chức du lịch thường vận dụng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về những chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để phân phối chi tiết hơn thông tin về những tour du lịch, các sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.

Ngoài ra, loại Email truyền tải thông điệp tới khách hàng này còn được nhiều doanh nghiệp lữ hành dùng để truyền tải những thông tin về khuyến mãi, giảm giá, các chương trình đặc biệt, những điểm tới hấp dẫn trong mùa,…

2, Email Sale

Email Sale chính là loại Email Marketing được sử dụng nhiều thứ hai trong những doanh nghiệp lữ hành. Bạn cần phải phân biệt rõ loại Email này với các Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn rất có thể tham khảo bài soạn: phân biệt Email Sale và Email Marketing của công ty chúng tôi.

Loại Email Sale này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của tổ chức thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.

3, Email coi sóc khách hàng

Đây là loại Email được ứng dụng những thứ ba trong các tổ chức du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà nhiều tổ chức đang áp dụng.

Bạn hoàn toàn có thể vận dụng loại Email này để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, phân phối cho khách hàng nhiều thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, phân phối những hướng dẫn khi đi du lịch,….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét