Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Có những loại Email chăm nom khách hàng nào

Bạn đang mong rằngđang có nhu cầu sử dụng Email Marketing để chăm sóc khách hàng? Bạn đã biết cách vận dụng Email như thế nào để đạt được chất lượng hiệu quả nhất chưa? Bạn đã biết tới có các loại Email chăm sóc khách hàng nào? Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra nhiều loại Email trông nom khách hàng để bạn tham khảo và áp dụng nhé.


Có nhiều loại Email chăm nom khách hàng nào?

 


1, Email chăm chút khách hàng sau mua
Đây chính là dạng Email Marketing coi sóc khách hàng hay được nhiều doanh nghiệp biết đến và áp dụng những nhất thời gian này. các Email săn sóc khách hàng này gồm 2 dạng chính là:

+ Email phân phối thông tin chi tiết về sản phẩm, cách ứng dụng sản phẩm, các thông tin mà khách hàng yêu cầu, các Email giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

+ các Email Marketing gửi lời chúc mừng cho khách hàng nhân một sự kiện đặc biệt nào đó và nhắc khách hàng nhớ tới doanh nghiệp bạn như: Email gửi vào các dịp tết, sinh nhật của khách hàng,…

2, Email Marketing khảo sát khách hàng
các Email khảo sát quan điểm khách hàng cũng là một trong những loại Email Marketing được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây cũng là nhiều Email giúp khách hàng giãi bày quan điểm và kỳ vọng của họ với sản phẩm và dịch vụ mà công ty bạn đã và đang cung cấp, giúp bạn lắng nghe ý kiến của khách hàng một cách nhanh nhất và trực tiếp nhất.

Khi đó, khách hàng của bạn sẽ thấy được quan tâm và tôn trọng hơn. chính vì vậy rất có thể nói nhiều Email khảo sát khách hàng này cũng đã và đang góp phần giúp bạn trông nom khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng hơn.

3, Email Marketing cung cấp thông tin
Mặc dù bạn ứng dụng loại Email phân phối thông tin cho khách hàng này với mục đích để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng Email tuy thế nó cũng được coi là một loại Email săn sóc khách hàng.

Ở khía cạnh bạn phân phối thông tin về các chương trình khuyến mãi, những mã số giảm giá, nhiều thông tin về những chương trình tri ân khách hàng,… thì các Email dạng truyền tải thông tin này sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng, trung thành và tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét