Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Tại sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn sms Spam?

Tại sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? vì sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại thấy ác cảm? Bạn phải hiểu được những duyên cớ này thì khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong công ty bạn mới đạt hiệu quả cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhiều nguyên do này nhé.


Vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn sms Spam?

Tin nhắn SMS Marketing là một phương pháp Marketing đem đến những lợi ích thiết thực cho công ty. nhiềulợi ích khi sử dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp rất có thể kể đến như: hạn chế giá thành Marketing, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy lý do vì sao phương pháp Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, các tin nhắn rác?

1, tại vì người dùng hiểu sai, dùng sai mục đích.

Nguyên nhân trước mắt và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho giải pháp SMS Marketing bị coi là Spam là bởi vì người sử dụng hiểu sai về phương pháp này và ứng dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người ứng dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được vận dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không ứng dụng với các cách khác, mục đích khác. chính vì vậy họ chỉ luôn luôn áp dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn Sale tới khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ thấy bị làm phiền và ác cảm với những tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ vận dụng sai mục đích:

sử dụng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng áp dụng tin nhắn SMS dưới phương thức, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với giải pháp SMS Marketing này. Đó hoàn toàn có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người vận dụng

ứng dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing có tốt hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào khách hàng. Bạn cần phải nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ giả dụ bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian nhắn tin SMS Marketing tốt, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như những tin nhắn rác.

+ Nếu tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét