Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Nhiều loại Email Marketing nào hay được vận dụng nhất

các năm gần đây Email Marketing đã trở lên rất phổ biến trong nền linh tế Việt Nam. Vậy nhiều công ty dùng Email Marketing như thế nào? Các loại Email Marketing nào hay được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu trong bài viết này nhé.


các loại Email Marketing nào hay được sử dụng nhất?


1, Email Sale
Đây là loại Email Marketing đang được nhiều công ty áp dụng những nhất. Loại Email Sale này chất chứa mục đích giới thiệu sản phẩm và kêu gọi mua hàng.

Nhiều công ty ứng dụng Email Sale như một công cụ bán hàng trực tiếp tục với mục đích tăng doanh thu hay biến đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Để hiểu rõ hơn sự khác nhau về Email Sale và Email Marketing bạn hãy tham khảo bài soạn: Phân biệt Email Sale và Email Marketing của công ty chúng tôi nhé

2, Email truyền tải tin tức
Loại Email truyền tải tin tức này chính yếu được sử dụng với mục đích giữ liên lạc với khách hàng, giúp các doanh nghiệp tiến hành mối quan hệ bền vững với khách hàng.

những Email Marketing dạng truyền tải tin tức này thường chứa đựng các thông tin về: những sản phẩm mới ra mắt, những  buổi  giảm giá, khuyến mãi, nhiều chương trình đặc biệt đang được tổ chức,….

3, Email chăm chút khách hàng
Loại Email Marketing trông nom khách hàng từ những năm trở lại đây đã và đang được các doanh nghiệp dùng các hơn bỏi lợi ích thiết thực của nó. Loại Email chăm sóc khách hàng này sẽ giúp tổ chức giới hạn chi phí thời gian, công sức, và tạo thành thử tính chuyên nghiệp trong dịch vụ coi sóc khách hàng hơn.

vận dụng Email để chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ nối cận trược nối với nhiều khách hàng đó và nhận được các phản hồi trung thực nhất.

Đó chính là 3 loại Email Marketing chính hay được các công ty áp dụng các nhất các năm vừa qua. Còn có rất các loại Email và cách dùng khác mà bạn rất có thể tiến hành để tối ưu tốt mà Email Marketing đem đến. Chúc bạn thành công khi ứng dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của công ty chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét