Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

làm thế nào để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?

Bạn là tổ chức mới? Bạn mới sử dụng Email Marketing trong tổ chức của mình? Bạn mong được tìm cách phát triển lòng trung thành của khách hàng? Bạn muốn tìm hiểu cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing? Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn cách làm đó.
 


làm thế nào để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?


1, chú tâm vào dịch vụ chăm chút khách hàng bằng Email Marketing sau mua
Để giữ chân khách hàng tiềm năng sau khi nối xác, sau khi khách hàng mua hàng của bạn, bạn hãy chuyên chú vào dịch vụ trông nom khách hàng bằng Email Marketing, đây là cách tăng lượng khách hàng trung thành với Email Marketing tốt. Đây cũng là những đối tượng có khả năng trở thành những khách hàng gắn bó nhất của bạn, đừng để họ “một đi không trở lại”.

Bạn hoàn toàn có thể gửi hàng loạt những loại Email trông nom khách hàng như: chỉ dẫn áp dụng sản phẩm, Email chỉ dẫn cách bảo quản, Email hỏi thăm về hoạt động của sản phẩm, nhiều mã số tích điểm, các mã số giảm giá khí khách hàng quay lại mua hàng của bạn,….

2, Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng
Sau khi đã có được sự chấp thuận của khách hàng, bạn hãy giữ liên lạc thường xuyên với nhiều khách hàng đó để họ luôn nhớ tới bạn. Hãy xác định một tần suất gửi Email Marketing hiệu quả, phù hợp dành cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

giả sử bạn chỉ lưu ý khâu chăm sóc khách hàng sau mua mà cho qua bước làm này thì hoàn toàn có thể khách hàng đó của bạn sẽ bị đối thủ giành giật mất. Đừng để khách hàng quên mất bạn sau một thời gian bạn cố gắng liên lạc và nhận được sự chấp thuận của họ

3, Lôi kéo lòng trung thành của khách hàng
Để lôi kéo lòng gắn bó của khách hàng bằng Email Marketing, cách thành công nhất là bạn hãy cung cấp cho họ một vài lợi ích về tinh thần hay về chất.

giả sử bạn chỉ cố gắng giữ liên lạc không thì sẽ rất dễ dẫn tới sự chán nản của khách hàng. Theo thời gian, họ sẽ không còn nhớ các tới bạn nữa, bạn đã vô tình kéo dãn khoảng cách với khách hàng của mình.

Hãy khiến cho họ cảm thấy hào hứng, thích thú với các lợi ích được bạn cung cấp miễn chi phí. Hãy phân phối cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất trong cách soạn nội dung Email Marketing của bạn để lôi kéo lòng trung thành của họ. các lợi ích đó hoàn toàn có thể là: các khóa học miễn phí tổn, các mã số bốc thăm trúng thưởng, nhiều mã số giảm giá cho khách hàng khi họ tiếp mua hàng của tổ chức bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét