Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

SMS Marketing là gì?

giải pháp SMS Marketing ra đời giúp cho tổ chức cập nhật thông tin nhanh nhất đến với khách hàng, thông tin nhanh nhất đến với mỗi nhân viên trong tổ chức ở mọi lúc mọi nơi. SMS Marketing là một kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mỗi công ty tốt nhất.

Hình thức Marketing tình này có nhiều thế mạnh vượt trội như vậy thế nhưng bạn đã biết SMS Marketing là gì chưa? Sau đây SG Software giúp bạn trả lời câu hỏi SMS Marketing là gì?


SMS Marketing là gì?

1, Định nghĩa
SMS Marketing là một ứng dụng của Mobil Marketing phục vụ cốt yếu cho ngành nghề Marketing, Quảng cáo… đáp ứng giải pháp tốt nhất cho công ty trong các lĩnh vực sau:

+ Dịch vụ thương mại
+ Tài chính, ngân hàng
+ Quản lý phân phối: quản lý, điều hành nhân viên, quản lý học sinh…
+ Quảng cáo tiếp thị
+ Các chiến lược Marketing.

Thực hiện Marketing với tin nhắn SMS sẽ giúp công ty nối cận khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chuẩn xác nhất, giúp cho tổ chức tiết kiệm được thời gian để thực hiện công việc khác.

2, Cách triển khai
Có 3 cách triển khai:
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ thiết bị USB 3G
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ đầu số ngẫu nhiên.
+ Tin nhắn SMS gửi đi mang thương hiệu(SMS BrandName).

3, Ưu điểm của SMS Marketing
+ Tăng độ ghi nhớ, nhận biết nhãn hiệu công ty bạn đối với khách hàng
+ Tăng sự tin tương của của khách hàng đối với nhãn hiệu của bạn
+ Khả năng truyền thông điệp nhanh nhất.
+ Mang tính hướng khách hàng đến một sự kiên, chương trình… của tổ chức bạn.
+ Chi phí thấp, mang lại hiêu quả cao, tăng lợi nhuận doanh thu.

4, Các sử dụng cơ bản của SMS Marketing
SMS Marketing có rất nhiều cách dùng khác nhau giúp cho doanh nghiệp bạn có thể vận dụng một cách hiệu quả. Bạn có thể ứng dụng tin nhắn SMS Marketing để:

+ Giới thiệu sản phẩm
+ săn sóc khách hàng
+ Quảng bá thương hiệu
+ Tăng nhanh doanh thu
+ Khảo sát khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét