Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tại sao nên sử dụng Email Marketing vào lĩnh vực bán lẻ

Những năm này, ngày bán lẻ đã và đang ở thời kì đỉnh cao do cuối năm nhu cầu mua sắm rất lớn. Vậy trong thời buổi cạnh tranh giành như thời gian này ngành bán lẻ có chính vì vậy sử dụng Email Marketing để cuốn hút khách hàng. Bài soạn Tại sao nên sử dụng Email Marketing vào lĩnh vực bán lẻ sẽ cho các nhà bán lẻ câu trả lời.


Sử dụng Email Marketing cho ngành bán lẻ

1, Tiếp cận và xây dựng lòng trung thành của khách hàng một cách bền vững

Cũng như tin nhắn SMS Marketing, giải pháp Marekting bằng Email thông qua nhiều công cụ hỗ trợ như phần mềm gửi Email vào inbox cũng giúp cho công ty bán lẻ chủ động trong việc tiếp cận trực nối tới từng khách hàng một chứ không chỉ là việc làm chung chung, khó nắm bắt chi tiết kết quả và số lượng khách hàng.

đặc trưng của phương pháp Email Marketing chính là phải cần thực thi trong thời gian dài mới thấy được kết quả, nó cần sự kiên trì và tận tình của người vận dụng. Trong thời gian dài đó, công ty sẽ có thời gian để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng Email Marketing, tìm được cách phát triển lòng trung thành của khách hàng với Email Marketing một cách tốt nhất.

2, Chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm nom khách hàng

Với Email Marketing, bạn có thể dễ dàng giải đáp chi tiết nhiều thắc mắc của khách hàng, phân phối những thông tin, hướng dẫn khách hàng đăng ký cá trương trình khuyến mại dành cho khách hàng trung thành,….Khi vận dụng Email Marketing để săn sóc khách hàng trong nghành bán lẻ, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được sự chuyên nghiệp trong nhận định của khách hàng.

3, Hạn chế phí tổn, thời gian, công sức

Email Marketing cũng là một trong những hình thức Marketing được các công ty, cửa hàng bán lẻ, siêu thị,… lựa chọn vận dụng, nhất là nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ do Email giúp họ giới hạn rất các chi phí, thời gian, công sức để triển khai một chiến lược Marketing. Họ không phải lo lắng về vấn đề phí tổn hay thời gian triển khai kế hoạch cần phải kéo dài bao lâu như các phương pháp Marketing qua báo, đài, truyền hình,….

Click để tìm hiểu thêm: http://phanmemsaigon.net/nganh-ban-le-co-nen-su-dung-email-marketing-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét