Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Làm sao để soạn một Email chúc tết khách hàng chất lượng?

Trong dịp tết cổ truyền bạn đang muốn gửi Email để chúc tết khách hàng dù vậy chưa biết viết sao cho Email của mình chuyên nghiệp và ý nghĩa? Bạn đừng lo lắng, trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ cung cấp cho bạn cách soạn một Email chúc tết khách hàng hiệu quả.

Làm sao để soạn một Email chúc tết khách hàng thành công?


1, Tiêu đề Email
Hãy nhớ rằng trong dịp tết này, mọi người đều mong được nhận được càng các lời chúc tết càng chất lượng. chính vì vậy, trong cách viết tiêu đề một Email Marketing chúc tết, tiêu đề Email của bạn ngoài việc cần chất chứa thông điệp, lời chúc thì bạn phải cần đặt thương hiệu của doanh nghiệp vào.

Làm vậy sẽ dễ dàng khiến khách hàng nhớ lại bạn và biết bạn đã gửi cho họ một Email chúc tết, gây sự cẩn trọng và khiến họ mở Email của bạn. Ngoài ra, tiêu đề Email của bạn vẫn cần đảm bảo ngắn gọn, hấp dẫn,…

2, Nội dung Email cần ý nghĩa
Nội dung Email Marketing chúc tết khách hàng, đối tác của bạn phải thật ý nghĩa, bộc lộ sự chân thành của bạn. Ngoài nhiều lời chúc năm mới tới khách hàng, bạn cần phải có lời cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian cả năm vừa qua, bộc bạch mong rằng được gắn bó với khách hàng bền chặt hơn nữa.

Trong cách viết nội dung Email Marketing chúc tết lần này, bạn phải cần thiết kế sao cho thông thin, thương hiệu của tổ chức nổi bật trong mắt khách hàng, tạo ấn tượng sâu hơn với họ.

Bạn cũng phải sử dụng các mẫu Template trong nội dung Email của mình để tạo không khí tết cổ truyền của dân tộc, tạo vậy nên một Email chúc tế đặc biệt cảu doanh nghiệp bạn.

Đó chính là cách soạn một nội dung Email chúc tết khách hàng tốt nhất mà Sài Gòn Software  phân phối cho bạn khi bạn dùng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi. Hy vọng với những kiến thức này, bạn rất có thể viết cho mình một Email chúc tết  thật đặc biệt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét