Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Phải làm sao lựa chọn vị trí cho đèn ốp tường một cách hợp lý cho ngôi nhà bạn?

Trong việc dùng đèn trang trí nội thất cho mỗi ngôi nhà hiện đại chừng như không thể vắng mặt đèn ốp tường, chúng không những là vật dụng trang trí hữu ích mà còn là một trong những phương pháp chiếu sáng tốt và thông minh. Vậy cách chọn đèn ốp tường thế nào là hợp lý? Nó có cần là ánh sáng bổ sung cho một căn phòng lớn hơn hay không? rất có thể bố trí nó ở đâu ?

Đèn ốp tường gỗ trang trí

Xét về chức năng chiếu sáng, đèn ốp tường gỗ rất linh hoạt, bởi vì đó mà có thể số đông mắc sai lầm trong việc ứng dụng chúng. Bạn có thể gắn đèn tường cách sàn nhà khoảng từ 1,5m tới 2m và các đèn cách nhau một khoảng 1,8m là hợp lý. Sau đây là một số các vị trí treo đèn ốp tường hợp lý:

Vị trí hành lang: Đây là nơi mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc bố trí đèn tường dọc theo bức tường. nếu như đó là một hành lang dài thì mỗi đèn tường sẽ cung cấp đủ độ sáng để được đặt ở khoảng cách đó. Bạn hoàn toàn có thể đặt chúng ở hai bên của cánh cửa, hoặc ở cuối hàng lang.

Vị trí  phòng lớn: Trong các không gian rộng như phòng khách thi đèn ốp tường được coi là nguồn ánh sáng thứ hai sau những chiếc đèn chính do chúng không quá sáng và hài hòa được không gian sống mà vẫn đủ độ sáng. Riêng với phòng ngủ, khoảng cách 0,7 – 0,9 m tính từ giường là hợp lý cho một chiếc đèn tường.

Vị trí ngoài trời: Là 1 dạng đèn tường trang trí đẹp, Đèn ốp tường không chỉ bố trí chiếu sáng hay trang trí trong nhà mà khu vực hiên nhà cũng là khu vực tuyệt vời cho đèn ốp tường ngoài trời, chúng giúp tăng an toàn ở cửa trước, tăng tính trang trí.

 

Xem chi tiết tại: http://goo.gl/oJLgGc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét