Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Sử dụng SMS Marketing liệu có vi phạm pháp luật không?

Bạn thấy SMS Marketing đang được sử dụng các tại Việt Nam? Bạn cảm thấy được ích lợi mà nó mang lại? Bạn muốn áp dụng chúng trong tổ chức của mình tuy nhiên lại lo lắng? Bạn còn chưa hiểu rõ, bạn muốn biết sử dụng SMS Marketing có vi phạm pháp luật không? Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc này.


vận dụng SMS Marketing có vi phạm pháp luật không?


1, trước mắt, chúng ta cùng tìm hiểu SMS Marketing là gì?
SMS Marketing là một trong những dùng cái chính của Mobil Marketing trong lĩnh vực quảng áo, Marketing. Thực hiện Marketing với tin nhắn SMS sẽ giúp cho tổ chức giới hạn được các thời gian công sức tiền bạc hơn là nhiều giải pháp Marketing truyền thống(tivi, báo, đài, phát tờ rơi….)

Bạn rất có thể tham khảo bài soạn: SMS Marketing là gì? của chúng tôi để hiểu rõ hơn về phương thức Marketing mới này.

2, SMS Marketing có vi phạm pháp luật không?
Sau khi đã biết SMS Marketing là gì, đã tìm hiểu về nó, giả sử bạn vẫn chưa tự tin để đưa ra kết luận thì chúng tôi có thể giúp bạn khẳng định chắc chắn rằng việc vận dụng tin nhắn SMS Marketing không vi phạm pháp luật.

Tin nhắn SMS Marketing đang được vận dụng như một giải pháp Marketing từ rất lâu tại nhiều nước phương tây và các nước có nền khoa học kỹ thuật phát triển trên thế giới.

Tại Việt Nam hiện nay, hình thức này đang được phổ biến trong nhiều doanh nghiệp và được nhà nước cho phép hoạt động như tất cả các phương thức Marketing truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm về:Lịch sử phát triển của SMS Marketing để biết chi tiết hơn.

SMS Marketing không những không vi phạm pháp luật mà còn mang lại các lợi ích thiết thực cho công ty như: hạn chế phí, thời gian, nhanh chóng truyền tải thông tin tới khách hàng, dễ Thực hiện, nhanh chóng nâng cao lượng khách hàng trung thành, chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ chăm nom khách hàng,…

3, Vậy vì sao thế lại có người bị phạt khi vận dụng SMS Marketing?
Tới đây, bạn rất có thể đặt ra một câu hỏi là: SMS Marketing đã không vi phạm pháp luật, vậy tại sao vậy lại có người bị phạt khi ứng dụng SMS Marketing?

có thể nói rằng: tất cả nhiều trường hợp bị phạt đó đều là vì người áp dụng sử dụng sai mục đích, vận dụng với mục đích xấu dưới phương pháp là phát tán tin nhắn rác, tin nhắn Spam, dùng SMS với mục đích lừa đảo,… Còn những doanh nghiệp vận dụng SMS Marketing đúng đắn thì không bao giờ lo ngại về vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét