Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

7 kiểu người làm Digital Marketing

Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2014

I. Digital Marketing - xu hướng thời công nghệ số

Dưới đây là thông tin về ba công cụ của digital marketing trong năm 2015:Mobile MarketingSố người sử dụng smartphone trên toàn cầu được dự kiến sẽ đạt 2 tỷ vào năm 2015. Tuy nhiên thực trạng hiện nay cho thấy, kế hoạch Digital Marketing của một số doanh nghiệp hiện nay không có tầm nhìn chiến lược và mục tiêu cụ thể rõ ràng, mà đã lao thẳng vào việc triển khai các chiến dịch marketing thì nên đã thất bại và hao tốn khá nhiều ngân sách vô ích. Đây là mô hình hội chợ kết hợp giữa Online và Offline nhằm xúc tiến giao dịch giữa doanh nghiệp với cộng tác viên (chủ yếu là dân công sở). Tôi hy vọng hai bên sẽ có tiếng nói chung sớm.

Trước đây, tiếp thị truyền thống và TVC là nguồn chủ yếu thu hút khách hàng và Digital Marketing là một công cụ hỗ trợ quyết định mua hàng. Phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ Với chiến thuật marketing tập trung hơn vào thiết bị di động. Khóa học được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Blog và các bài viết Thay vì chăm chăm quảng cáo trực tiếp về doanh nghiệp của mình trong các bài viết, bạn có thể chọn cách khác bằng cách viết về những địa điểm, danh lam thắng cảnh, và đưa vào trong đó những thông tin lẫn từ khóa mà người dùng tìm kiếm, có như thế bạn sẽ vẫn thu hút được sự chú ý và xây dựng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Với chủ đề “Tích hợp SEO - Digital Marketing”, đại hội lần này là nơi quy tụ hơn 500 chuyên gia và đại diện các doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thú vị về nghề SEO cũng như những xu hướng phát triển của tương lai. Cuối cùng, content marketing đã trở thành chiến lược cần thiết cho cả việc quản lý thương hiệu cũng như trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tăng lưu lượng truy cập thông qua các phương tiện công cụ digital marketing.

II. 5 quan niệm sai lầm về Digital Marketing

nhưng digital marketing (hoạt động tiếp thị sản phẩm thông qua internet) đang phát triển mạnh mẽ và sẽ trở thành xu hướng quảng bá chiếm ưu thế trong tương lai; bởi nó giúp doanh nghiệp (DN) kiểm soát được ngân sách và mức độ quan tâm của người tiêu dùng. com, Tuyettung đã chia sẻ: “Mình là nhân viên văn phòng, muốn học thêm nhiều kỹ năng và nghiệp vụ để cải thiện năng lực nhưng cũng ngán chi phí. Quỳnh nói: “Dân văn phòng thường rất hiếm có thời gian vận động nên việc đạp xe đi làm là cách tốt nhất để rèn luyện sức khỏe. Social Media Ngay cả khi Facebook và Twitter đang thống trị lĩnh vực social media marketing trên toàn thế giới, thì các trang mạng xã hội khác vẫn có khả năng chi phối không nhỏ. Nguyễn Xuân Duy - Công ty Tư vấn và Đào tạo BrainMark Việt Nam sẽ tư vấn về 5 bước tạo lập website trong Digital marketing:. Và để đảm bảo doanh nghiệp quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, các doanh nghiệp nên kết hợp công cụ Custom Audiences với các công cụ khác của Facebook để giúp cho việc quảng cáo online được hiệu quả.

EQVN chia sẻ cùng doanh nghiệp các xu hướng Digital Marketing sẽ thống trị năm 2015 và các năm tiếp theo: Nội dung thích ứng với mobile vô cùng cần thiết Việc sử dụng các thiết bị di động ngày càng phổ biến rộng rãi và tăng với tốc độ khá nhanh, việc các doanh nghiệp tạo ra các nội dung cho phép người dùng các thiết bị di động có thể truy cập được là điều cần thiết. Tham khảo infographic về xu hướng Digital Marketing cho doanh nghiệp B2B trong năm 2015 để có một sự chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch digital marketing. com, tạp chí Marketing, Yahoo Vietnam, Admax Network, Gapit Communication. Nhưng nếu tiến hành thực hiện mà không có mục tiêu, không có kiến thức về thực hành Digital Marketing sẽ làm cho mọi việc khó khăn.Nếu không xác định đúng dễ dẫn đến việc tiếp thị sai lầm. Tháng 7 năm nay, Mekong Communications tròn 5 tuổi, chúng tôi tự hào là mục tiêu lớn gần đạt được vì hiện đã nằm trong top các công ty digital marketing có ảnh hưởng tại Việt Nam.

III. EQVN đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp.

Khóa học Chuyên Viên Digital Marketing khai giảng hàng tháng. Online Video Marketing Các nhà digital marketing gần đây đã công nhận sức mạnh đột phát của online video marketing trong việc truyền tải thông điệp và thu hút khách hàng tiềm năng. Năm nay, theo công bố của đơn vị tổ chức, thời điểm chính thức của của sự kiện mùa đông là 24. áp dụng digital marketing (tiếp thị số) vào trong việc làm thương hiệu. Ngoài ra, việc tạo ra những bài viết mới mẻ và hấp dẫn trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của độc giả cũng rất quan trọng đối với việc xây dựng cộng đồng trên các kênh mạng xã hội. net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08–35264493 - daotao@eqvn.

Và marketing cũng đón đầu ngay trào lưu này xây dựng mối lương duyên giữa Internet và marketing đã hình thành nên Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng cũng như mở ra những cơ hội phát triển kinh doanh Marketing chưa từng có. Tuy nhiên, vấn đề marketing cho ngành du lịch để xứng tầm với tiềm năng du lịch Việt Nam vẫn là một câu hỏi lớn, không ít các doanh nghiệp chưa hiểu được tầm quan trọng của nó, một số doanh nghiệp thì chưa biết cách sử dụng hiệu quả và việc triển khai gặp nhiều khó khăn. Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc Công ty Emerald Digital Marketing cho biết hiện nay xu hướng ứng dụng công nghệ và tiếp thị trực tuyến vào hoạt động xuất khẩu sản phẩm và dịch vụ khá phổ biến trên thế giới. Học viên có thể đăng ký riêng từng buổi hoặc trọn gói: Digital Marketing dưới góc nhìn của nhà quản lý Quản lý các công cụ Digital Marketing Tích hợp & tương tác Online – Offline Marketing Chiến lược Content marketing, inbound marketing Chiến lược Relationship Marketing Chiến lược truyền thông tích hợp và Remarketing Digital branding và chiến lược cạnh tranh PR online và xử lý khủng hoảng truyền thông Lập kế hoạch Digital Marketing Đo lường – Đánh giá hoạt động Digital Marketing Chương trình bắt đầu vào: 20/09/2014. Năm 2012 kết thúc bằng sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội như Facebook (đạt 1 tỷ người dùng), Pinterest, …. Có rất nhiều các công cụ phổ biến trên thế giới đã được các Marketers áp dụng tại thị trường Việt Nam như Social Media, Email Marketing, Video Marketing, Mobile Marketing… tùy thuộc vào quy mô từng chiến dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét