Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Ebook Email Marketing

Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

I. Ngã ba email marketing - Chọn đường nào?

Còn đối với những người đã và đang thực hiện Email Marketing cho công việc kinh doanh của mình, họ sẽ biết thêm được những kiến thức nâng cao hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing của họ”, ông Nguyễn Tiến Thịnh, phụ trách nhóm phát triển BlinkContact cho biết. Xây dựng cấu trúc dựa trên bảng (table)Dù việc sử dụng bảng (table) không phải là xu hướng thiết kế web mới nhất, nhưng chúng được xem là cách tốt nhất hình thành nên cấu trúc của một email, và hơn nữa chúng tạo ra sự thuận tiện khi điều chỉnh mẫu email marketing. Việc này sẽ dẫn tới sự quen thuộc, xây dựng lòng tin ở khách hàng, trong khi sự tin tưởng luôn là tín hiệu tốt. Cụ thể bạn có thể nhìn thấy gần tiêu đề có bốn menu như sau: Recipients, Compose Email, View, Sending Emails.

Có thể cô ấy sẽ gửi lại một ghi chú để bạn biết. VHT đón nhận chứng chỉ ngày 11. Nếu kích thước banner không lớn, bạn có thể đưa thêm một số nội dung copy vào trong phạm vi vùng hiển thị (preview pane). Một số doanh nghiệp bị ảnh hưởng tới thời điểm này là Kroger, TiVo, US Bank, JPMorgan Chase, Capital One, McKinsey & Company, Ritz-Carlton Rewards; Marriott Reward, Disney Destinations, Barclays Bank of Delaware. Chẳng hạn, thưởng cho đối tượng thành viên mới đăng nhập bằng loạt các email đi cùng lời khuyên tư vấn, các mẹo vặt chi tiết và hữu ích đối với nhóm thị trường mục tiêu, có cùng một dòng link như "Click vào đây để được tư vấn miễn phí". Ngoài ra, hình ảnh và những thông tin dạng infographic cũng giúp tóm tắt thông tin và thu hút sự chú ý rất tốt.

II. MaroMedia DMS cung cấp dịch vụ email marketing miễn phí dưới 200 địa chỉ

Khi một ai đó đăng ký vào danh sách email khách hàng theo bất kỳ phương thức nào (nhận được tin nhắn forward hoặc tin truyền tham khảo của bạn bè) hoặc họ tự ý đăng nhập vào website chính thức thì đó là lúc để bạn tạo nên một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên. Vì vậy, đừng quên đính kèm các liên kết website trong email. Người nhận sẽ đánh gia cao về việc bạn chú ý và hiểu họ như là những con người đang tồn tại trên trái đất này chú không phải là những người không tên tuổi. Những người đã đăng ký nhận bản tin của bạn thật sự muốn nghe từ bạn. Bên cạnh đó, email marketing bổ sung hiệu quả cho tiếp thị truyền thông xã hội. Trong quá khứ, công ty này đã sử dụng email nhằm thu thập thông tin phục vụ việc bán sản phẩm Black Friday của nó.

Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng còn có thể được sử dụng xuyên suốt trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhờ công cụ để thực hiện email marketing, SMS marketing đã được tích hợp ngay trên genCRM. iWesoft Free Email Marketing là một trong những phần mềm được đánh giá tốt nhất, nó là công cụ cho phép bạn gửi email với số lượng lớn miễn phí đến nhiều người một lúc để phục vụ cho nhu cầu tiếp thị, quảng cáo của cá nhân hay tổ chức. Song một khi ấn tượng đầu tiên đã phai đi thì lời chào ấy chẳng đảm bảo rằng bạn sẽ có được một cuộc tiếp xúc lần thứ hai với khách hàng. Những email kiểu này rất dễ lan truyền đồng thời hoàn toàn có thể đăng tải trên nhiều kênh thông tin khác.Bằng cách này, không những giúp bạn duy trì danh tiếng, mà còn giúp thương hiệu của bạn có được sự thừa nhận tốt hơn. Bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra nào là bảng giá, “giảm 50%”, “ưu đãi” hay “quà tặng” trong nội dung email.

III. Vài kinh nghiệm triển khai email marketing

Đọc E-paper Nhiều nhà tiếp thị đã phân vân "Có phải việc dùng email marketing vẫn còn phù hợp với thời đại?". Thực tế cho thấy, email marketing vẫn là công cụ hiệu quả đối với các nhà tiếp thị. Đồng thời, 98% những welcome email đều có đường dẫn đến các trang mua sắm của công ty thay vì chỉ có 88% vào năm 2006. VHT đã áp dụng điện toán đám mây (cloud computing) để lưu trữ và bảo vệ thông tin, với hệ thống server 100% của IBM và tất cả đều được ảo hóa, có khả năng mở rộng. Đây là phần mềm cho phép gửi mail tự động với số lượng lớn, có thể lên đến hàng ngàn mail mỗi ngày. Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng,… Chính vì thế, hầu hết các doanh nghiệp đều khá lúng túng khi triển khai email marketing.

vn - Theo Tạp chí Marketing. Vì vậy, khởi nghiệp cần tạo những mẫu đăng ký thật nổi bật, khiến người đọc dễ dàng nhấn vào nút đăng ký. Xây dựng cấu trúc dựa trên bảng (table)Dù việc sử dụng bảng (table) không phải là xu hướng thiết kế web mới nhất, nhưng chúng được xem là cách tốt nhất hình thành nên cấu trúc của một email, và hơn nữa chúng tạo ra sự thuận tiện khi điều chỉnh mẫu email marketing. Cty TNHH thương mại - dịch vụ Việt Hưng Thái (VHT) chuyên về lĩnh vực mobile marketing, email marketing, cloud CRM và big data, đóng tại TPHCM, đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 về Hệ thống quản lí an ninh thông tin. Môi trường kinh doanh trực tuyến tại VN có khá nhiều vấn đề chưa được giải quyết, từ “dễ dàng” như bảo mật, thanh toán trực tuyến cho đến “nan giải” như thói quen mua sắm. Nếu bạn thực hiện trực tiếp bạn sẽ khám phá ra rằng nó rẻ hơn là khi giao cho một bên thứ ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét