Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Học kế hoạch SMS Marketing sáng tạo của Sprite

SMS Marketing hiện nay được coi là một phương thức Marketing cấp thiết của những nhãn hàng, thương hiệu lớn. Họ có những chiến dịch bài bản cho kênh Marketing này. những Marketer cho rằng SMS Marketing là một công cụ khô khan và không có đất cho sự sáng tạo. Bạn sẽ phải cần suy nghĩ lại khi biết tới chiến dịch SMS Marketing của Sprite.

Học kế hoạch SMS Marketing sáng tạo của Sprite

Sprite có một chương trình khách hàng tham gia dự thưởng mà rất các doanh nghiệp sử dụng. thế nhưng cách thức thực thi của Sprite thì hoàn toàn khác.

Sprite kết hợp chương trình dự thưởng của khách hàng với kế hoạch SMS Marketing lâu dài của mình. nhiều nắp chai của Sprite được in một mã code bên trong và bên trên nắp chai có in cú pháp nhắn tin đến đầu số được cho trước. Mỗi khi mở nắp chai, để tham gia dự thưởng khách hàng chỉ phải cần gửi tin nhắn tốt nhất theo cú pháp và mã code mà họ đã có.

Như vậy là thay do cần tìm kiếm và gửi tin nhắn chuyên nghiệp, muốn khách hàng đọc SMS Marketing thì Sprite đã đưa hàng trăm ngàn khách hàng tự nguyện tham gia chiến lược tin nhắn SMS Marketing  mà họ không hề biết. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời cần không nào.

Sau chiến lược đó, Sprite đã có một database khách hàng quý báu mà không cần phải mất thêm bất cứ khoản nào cho việc thu thập danh sách khách hàng. Đây là một nghề nghiệp không hề dễ dàng trong tin nhắn SMS Marketing. Bạn sẽ không phải cần năn nỉ, tặng quà và khuyến mại để khác hàng để lại thông tin , số điện thoại mà khách hàng đã tự nguyện làm điều đó một cách rất thoải mái.

Đây là một ý tưởng sáng tạo trong tin nhắn SMS Marketing có lợi cho cả người tiêu vận dụng và doanh nghiệp. Đối với người tiêu áp dụng họ sẽ có cơ hội trúng thưởng mà không mất các thời gian với các mẫu điền thông tin. Đối với tổ chức họ nhanh chóng có được thông tin khách hàng quý báu một cách đơn giản và tốn ít chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét