Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

7 kiểu người làm Digital Marketing

Hành trình trở thành chuyên viên Digital Marketing.

I. Khóa học Digital Marketing- EQVN: Cơ hội của doanh nghiệp.

Để giúp các nhà quản lý lập kế hoach Digital Marketing dễ dàng và hiệu quả, EQVN chia sẽ 5 bước không thể thiếu khi lập kế hoạch Digital Marketing như sau: Lập mục tiêu rõ ràng trong Digital Marketing Doanh nghiệp hy vọng đạt được những gì trong chiến dịch digital marketing? Doanh nghiệp muốn xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng lớn hơn? Doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng mới? Doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng? Doanh nghiệp muốn thay đổi nhận thức của khách hàng về thương hiệu? Một khi đã quyết định mục tiêu của chiến dịch Digital marketing, nhà quản lý sẽ có thể phát triển một kế hoạch Digital Marketing được thiết kế phù hợp để đáp ứng những mục tiêu cũng như đo lường mức độ thành công của chiến lược. PN - Bây giờ, Nguyễn Khoa Hồng Thành đã là “ông chủ” của một công ty tiếp thị số (Giám đốc điều hành Công ty Emerald Digital Marketing), được nhiều người biết đến. Đặc biệt, tự do tên miền thì việc cho thuê, mua bán sẽ trở nên sôi động và nhà nước có thể thu các khoản thuế để cải thiện đời sống nhân dân. Hãy tham gia khóa học Digital marketing tại EQVN để mở ra tầm nhìn mới trong thế giới Marketing hiện đại giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing và giúp bản thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08–35264493 Địa Chỉ : Phòng 1017 – Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, MarketingMarketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần phát triển doanh thu. Khi có công nghệ Frequency, cùng mua 1000 lượt hiển thị, quảng cáo (banner CPM, Balloon Ad, TVC Online, Box App Self-serving,…) áp dụng công nghệ Frequency có thể được nhìn thấy bởi 50 - 100 độc giả thay vì chỉ có 1 - 10 người nhìn thấy mỗi khi họ mở trang. Thế nên, sau tám tháng, anh quyết định trả lại kinh phí mà tỉnh đã đài thọ đi học, để được “bay nhảy” ở những môi trường năng động hơn. Để marketing hiệu quả trong thời đại số này, phương pháp marketing của doanh nghiệp cũng cần phải thay đổi kịp thời. Sự phát triển của các mô hình đo lường khác nhau của Tiếp Thị Số hoàn toàn cho phép các Marketer đạt được mong muốn này”.

II. Khóa học Digital Marketing

Đâu mới là đáp án định nghĩa đúng về Digital Marketing? Hoạt động Marketing cho dù là Marketing truyền thống hay Digital Marketing thì mục tiêu cuối cùng vẫn là bán hàng, là doanh số. Các thương hiệu lớn đã đầu tư một chi phí khủng lồ cho các chiến dịch quảng cáo trên tivi liên tiếp trong nhiều thập kỷ qua. Đỗ Nhật Minh, cho biết, chỉ riêng 6 tháng đầu năm nay, doanh số của shoptinhnhan. Đây cũng là phương tiện giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm ra thị trường nước ngoài với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao. Online marketing dần trở thành kênh tiếp thị quan trọng của mọi doanh nghiệp dù là tiếp thị B2B (doanh nghiệp đối với doanh nghiệp) hay B2C (doanh nghiệp đối với khách hàng). Ngoài ra, để các Marketers có thêm những kiến thức về thuật ngữ “Performance - based Digital Marketing” mới mẻ này, công ty Mekong Communications - một trong những đơn vị tiên phong ứng dứng dụng Performance Based Digital Marketing sẽ tổ chức hội thảo “The age of Performance Based Digital Marketing” vào ngày 21/6/2013 tại Khách Sạn Intercontinental Asiana Saigon với các diễn giả đến từ các công ty nổi tiếng như Comscore, Google, Vietdev, Dtrack… và những chủ đề thú vị như các KPIs đo lường hiệu quả Email marketing, cách sử dụng Video marketing hiệu quả, xu hướng mới nhất trong việc tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo online tại Nhật Bản mà bất cứ Maketers nào cũng sẽ rất quan tâm.

Ít lâu sau, cùng với người bạn, anh quyết định dồn hết tâm sức để thành lập công ty tiếp thị số mang tên Emerald Digital Marketing. Và nếu không có một tầm nhìn sáng tạo, chiến lược Digital Marketing cụ thể, tạo nên sự cam kết khác biệt so với đối thủ thì doanh nghiệp không thể nào tạo được lợi thế cạnh tranh trong môi trường online cạnh tranh khốc liệt ngày nay. TVC và các bản tin chỉ hiệu quả trong xây dựng và gợi nhớ thương hiệu”. Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp ảnh những hình ảnh đẹp cho địa điểm du lịch của bạn ,giải thích cho anh ta về cảm giác mà bạn muốn có trong bức ảnh để mô tả địa điểm du lịch của bạn, ví dụ như tiện nghi, ấm áp, mới lạ, tiệc tùng, nghỉ dưỡng gia đình.Các doanh nghiệp có cách tiếp cận chuyên nghiệp hơn sẽ giành thắng lợi Những chuyên viên marketing sẽ có thêm thông tin và công cụ cho các chiến dịch tiếp thị hơn bao giờ hết còn người dùng sẽ có thể xem các quảng cáo trên tất cả các kênh. Nhưng giới đầu tư và sở hữu tên miền quốc tế, đặc biệt là dot.

III. Khóa học Digital Marketing - Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet

Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp, EQVN tổ chức chương trình Digital Marketing Manager hứa hẹn sẽ giúp các nhà quản lý hoạch định được chiến lược, lập kế hoạch, triển khai và đo lường đánh giá được hiệu quả Digital Marketing. EQVN tổ chức chương trình Digital Marketing Manager hứa hẹn sẽ giúp các nhà quản lý hoạch định được chiến lược Digital Marketing, lập kế hoạch, triển khai và đo lường đánh giá được hiệu quả của hoạt động Digital Marketing trong từng doanh nghiệp. Về mobile marketing, VietBuzzAd kết hợp với đối tác quốc tế Vdopia nhằm mang đến những sản phẩm quảng cáo trên điện thoại di động với cách thức mới mẻ, độc đáo. Chẳng hạn, nếu sản phẩm của DN sản xuất ra phục vụ đối tượng là người lớn tuổi hoặc để bán về thị trường nông thôn, tiếp thị số hoàn toàn không phù hợp vì đối tượng này ít sử dụng internet. Anh khẳng định: “Nếu không có sự va vấp, thất bại từ ba công ty trước, sẽ không có được sự thành công của công ty mà tôi đang điều hành hiện nay”. Với tiềm năng lớn và dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới, tiếp thị số vẫn chưa được đầu tư xứng tầm.

Trong buổi tọa đàm, CEO EQVN ông Trương Văn Quý đã trình bày những con số mà doanh nghiệp rất quan tâm hiện nay tại Việt Nam như: Đã có đến 39% dân số sử dụng Internet và con số thuê bao tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TPHCM, khoảng 134,066,000 thuê bao di động và 24 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook. Một số công cụ Digital Marketing, các doanh nghiệp hiện nay đang chú trọng sử dụng như: SEO – Search Engine Optimization: Cách thức đưa trang web vào kết quả tìm kiếm của Google. Vì vậy, học viên kết thúc khóa học sẽ có: - Ứng dụng thành thạo từng công cụ digital marketing. Đối với ngành Digital Marketing tại Việt Nam thì trở ngại lớn nhất của doanh nghiệp là nguồn nhân lực trong lĩnh vực này vẫn chưa được đào tạo theo một hệ thống bài bản. Với bất cứ lí do gì, một mục tiêu cụ thể cùng với kiến thức chuyên môn vững chắc sẽ là chiếc chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công. com cần phải được các đơn vị pháp lý nghiên cứu cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét