Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing

Ebook Email Marketing

I. 5 sai lầm cần tránh trong email marketing

Trên thực tế, email marketing chưa “chết”, nó chỉ đang chuyển mình để trở nên hiệu quả hơn, đặc biệt khi được tích hợp với các kênh marketing khác. Một số lưu ý cho chiến dịch email marketing:. Chất lượng người nhận emailHãy làm cho địa chỉ email của bạn phải thật trọng tâm (chỉ những người thực sự đánh giá cao nội dung email của bạn). Theo Forbes dự đoán, nửa cuối năm 2015, nhiều doanh nghiệp sẽ bắt đầu tích hợp điện thoại vào mọi lĩnh vực của marketing kỹ thuật số, như giao diện dễ sử dụng, quảng cáo di động và nội dung riêng cho người dùng điện thoại.

Báo cáo, dựa trên một phân tích do Return Path thực hiện trên 61 chương trình tiếp thị email năm 2008 và 76 chương trình năm 2013, phát hiện ra rằng hiện 33% thương hiệu chỉ yêu cầu khách hàng đăng ký địa chỉ email để nhận các bản tin khuyến mãi, tiếp thị. Như White đã nói: “Cần thận trọng hơn một chút và dành nhiều thời gian để tạo ra một email thích hợp, chứ không phải gửi thật nhiều email. Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng,… Chính vì thế, hầu hết các doanh nghiệp đều khá lúng túng khi triển khai email marketing. Tuy nhiên, có những nguy hiểm nếu tự đề cao danh tiếng thái quá, nhồi nhét vào đầu những yêu cầu về danh tiếng trên mỗi chiến dịch email không phải là một ý tưởng tốt. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), thì đây là một kênh marketing vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, có những nguy hiểm nếu tự đề cao danh tiếng thái quá, nhồi nhét vào đầu những yêu cầu về danh tiếng trên mỗi chiến dịch email không phải là một ý tưởng tốt.

II. Email marketing - Nhanh mà Chậm

Welcome email là cơ hội marketing tuyệt vời vì khả năng người tiêu dùng mở thư này cao hơn nhiều so với các email spam khác bởi khách hàng quan tâm và muốn tiếp nhận nhiều thông tin về công ty và các sản phẩm dịch vụ. Các yếu tố có ảnh hưởng lớn khác bao gồm sự nhận biết về một mức giá hay một giao dịch đặc biệt từ thông điệp tiếp thị (20,5% số người tham gia khảo sát chọn yếu tố này) và tiêu đề của thư (20,3%). Mọi thứ về email marketing là chất lượng: Chất lượng nội dung và chất lượng danh sách địa chỉ email. Mẹo viết tiêu đề 2 – Viết hoaChữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Lấy ví dụ: một quảng cáo được xếp vào hàng huyền thoại vào thập niên 1960 của mẫu xe Volkswagen Beetle, chỉ có hình chiếc xe này cùng dòng chữ Lemon được in đậm. Hội Marketing trực tiếp New York đã nghiên cứu những welcome email của 118 công ty bán lẻ lớn tại Mỹ như Art.

Tự thực hiện chiến dịch và lựa chọn phần mềm email marketing có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Email marketing là một khâu không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, tuy nhiên khi lượng khách hàng tăng lên quá cao, việc gửi một mẫu thư tới hàng chục nghìn người là điều không hiệu quả. ICTnews – Tính tới thời điểm hiện tại, VHT là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data”. Con số dự kiến cho năm 2010 là 42,08 đô la.Như bạn đã biết, người xem thường có xu hướng nhìn từ phía tay trái trên cùng, do đó bạn có thể tùy nghi trong việc đặt logo phía bên trái và tiêu đề phía bên phải (theo cách truyền thống) hay ngược lại. Khi đó, ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng được xóa mờ.

III. MaroMedia DMS cung cấp dịch vụ email marketing miễn phí dưới 200 địa chỉ

Buồn thay, đây cũng là nguyên nhân khiến email marketing bị đánh đồng với spam. Cá nhân hóa thương hiệuThương hiệu hoặc sản phẩm của bạn có người đại diện hoặc điểm gì đặc biệt không? Nó được biết đến bởi một cá tính riêng biệt? Nếu vậy, chúng là những khía cạnh để tăng sức mạnh cho email marketing của bạn. Những thông tin như vị trí, giá, thanh toán ưu đãi,… rất hữu ích, nhưng ai cũng có thể biết qua báo chí, website của chủ đầu tư. Vì có thể dễ dàng sử dụng trên máy tính hiện thời của bạn cũng như hầu hết các máy tính khác, lý do đơn giản là bạn không hề biết khi nào bạn sẽ phải đổi máy tính. Vì vậy, mình muốn chia sẻ với mọi người ebook này. VHT đón nhận chứng chỉ ngày 11.

Dưới đây là 3 mẹo giúp bạn cá nhân hóa và thường đàm khi sử dụng các thông điệp marketing kỹ thuật số:Hãy nói bằng tình cảm của con người chứ không phải bằng ngôn ngữ của quảng cáoTất nhiên, bạn có thể gắn tính cá nhân và thường đàm trong thông điệp email thương mại thay vì quảng cáo đại chúng. Mọi thứ về email marketing là chất lượng: Chất lượng nội dung và chất lượng danh sách địa chỉ email. Nếu đã tiếp xúc được trực tiếp với người tiêu dùng hoặc nhà đầu tư qua email, nên chăng nhà môi giới cần chăm chút hơn nữa để chiến dịch email marketing mang lại hiệu quả. Sau đây là 3 phương hướng chính của một chiến dịch email marketing. Hãy nhận ra phân khúc khách hàng duy nhất và hành vi trước đây của họ. Đồng thời khi tự thực hiện, bạn còn có thể linh hoạt lựa chọn những gì đúng đắn nhất cho công việc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét