Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Cẩn trọng khi thực hành chiến lược Email Marketing dịp nghỉ lễ

niện tại, Email Marketing đang trở thành một trong những giải pháp Online Marketing đã và đang phổ rộng và tác dụng của Email Marketing đối với những lĩnh vực, những ngành nghề là rất tiện ích cả về quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay săn sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với nhiều dịp nghỉ lễ, đây là một cơ hội, một thời gian vàng  hỗ trợ bạn nếu mà bạn thực hiện chiến lược Email Marketing tốt. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số để ý khi triển khai chiến lược Email Marketing dịp nghỉ lễ:


Cẩn trọng khi tiến hành kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ


 


Phân tích đặc điểm kỳ nghỉ lễ trước khi gửi Email: Đây là điều rất bức thiết đối với sự thành công của chiến lược Email Marketing của bạn. Hãy ngẫm nghĩ đặc điểm của ngày lễ đó và tiến hành Email Marketing cho phù hợp. Ví dụ như nhiều ngày nghỉ lễ dài như nghỉ Tết, khách hàng có nhu cầu đi du lịch, đi thành thạo,.. cùng gia đình đây là thời điểm cho nhiều công ty du lịch rất có thể quảng cáo các chuyến du lịch gia đình. Hay trước dịp nghỉ Tết khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm Tết cũng là thời điểm cho các cửa hàng thời trang, bán cây cảnh,….

Phân khúc khách hàng theo nhiều kỳ nghỉ: Khi thực hiện chiến dịch Email Marketing, nhiều bạn vì vậy đặc biệt cẩn thận tới các người nhận email của bạn xuyên suốt trong ngày lễ. nếu như họ tiến hành mua hàng, hay sử dụng bất kỳ giải pháp gì trong mô hình thương mại bạn phân phối hãy hỗ trợ họ thật tốt để giữ họ lại với bên bạn lâu dài. Bên cạnh đó bạn chính vì vậy lưu danh sách theo kỳ nghỉ để tới những dịp tiếp tục theo hoàn toàn có thể gửi email quảng cáo sớm nhất tới nhiều khách hàng tiềm năng đó.

Tránh việc spam Email đến khách hàng: Tất cả nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt hay giới thiệu về các sản phẩm mới vào đầu nhiều dịp nghỉ lễ đều rất thế mạnh cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. dù thế sẽ thật không hay giả dụ bạn cứ liên tục gửi dồn dập nhiều email làm áp đảo hòm mail của khách hàng. Bạn chính vì vậy có một lịch trình gửi email thật hợp lý để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thông tin bạn đem đến cho khách hàng là vừa đủ. Ngoài ra nhiều bạn hoàn toàn có thể để trong email của bạn một form khách hàng sẽ đăng ký email của họ để không nhận email của bạn nữa. Điều này giúp bạn phân loại danh sách email một cách dễ dàng.

Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi triển khai kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ. những bạn có thể sử dụng phần mềm gửi Email chuyên nghiệp để có một chiến lược Email Marketing thành đạt và tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét