Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2014

Khóa học Digital Marketing - EQVN: Chiến thắng cạnh tranh

I. Hội thảo Digital Marketing quốc tế lớn nhất Việt Nam

Cuối cùng, content marketing đã trở thành chiến lược cần thiết cho cả việc quản lý thương hiệu cũng như trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tăng lưu lượng truy cập thông qua các phương tiện công cụ digital marketing. Dựa trên cơ sở là công nghệ phát triển, hành vi người dùng Internet thay đổi liên tục, các dịch vụ trong ngành Digital Marketing cũng được đa dạng hóa tối đa để đáp ứng nhu cầu này. Chương trình được bảo trợ chính thức bởi Hiệp hội Tiếp thị số châu Á, Hiệp hội Marketing Việt Nam, báo Thanh Niên Online và tạp chí Marketing. Việc tấn công ra thị trường khu vực là mục tiêu lớn của chúng tôi.

Dự kiến sẽ có hơn 200 khách tham dự chính thức và 1. Nhận thức thực tiễn các doanh nghiệp gặp khó khăn khi kinh doanh trên Internet và những ưu thế tuyệt vời của Digital Marketing mang lại, EQVN đã tổ chức khóa học Digital Marketing nhằm mục đích tạo môi trường và cơ hội cho học viên được lắng nghe các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong Digital Marketing, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn thực hành các công cụ vào chiến lược kinh doanh Marketing thông qua các bài tập thực hành cụ thể. Sự phát triển công nghệ như vũ bão của các thiết bị số đã làm thay đổi thói quen tìm kiếm thông tin của người Việt Nam. Những thương hiệu này đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng một cách mạnh mẽ về cả chất và lượng của thị trường online Marketing Việt Nam với sự đa dạng và sáng tạo trong cách sử dụng các công cụ. Ban cố vấn và giảng viênChương trình được xây dựng trên ban cố vấn Vietnam Online Marketing Conference 2009 với sự hỗ trợ của Vietnam Internet Marketing, Sukientructuyen. Từ khi khởi nghiệp, Thái Dương đã sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến gồm quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google và mạng xã hội để quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng.

II. 5 bước tạo lập website trong Digital marketing

net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08-35264493 – daotao@eqvn. Sau đó, Google đã tham gia cuộc chiến mạng xã hội với Google+. Đăng ký tham gia Đại hội http://www. Cuối cùng, content marketing đã trở thành chiến lược cần thiết cho cả việc quản lý thương hiệu cũng như trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tăng lưu lượng truy cập thông qua các phương tiện công cụ digital marketing. Ngày 25/2/2011, Google vừa có thêm đối tác quảng cáo mới tại Việt Nam là công ty tiếp thị số Emerald Digital Marketing. Mấu chốt vấn đề chính là: công nghệ! Một điều đáng nói là nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gần như chưa đủ khả năng để tư vấn và giúp các khách hàng của họ hướng đến các thị trường mục tiêu cụ thể, cũng như không thể đưa ra một cái nhìn toàn diện giúp khách hàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp.

Trong Digital Marketing, Website cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho các nhà marketing những gợi ý về xu hướng digital marketing năm 2014 trong lĩnh vực B2B. Trong khi các hình thức quảng cáo truyền thống rất khó đo lường hiệu quả và không có khả năng tương tác nhưng lại đòi hỏi ngân sách đầu tư khổng lồ thì Digital Marketing lại có thể làm được điều đó chỉ với một mức ngân sách nhỏ hơn nhiều” Mặt khác, theo một khảo sát của Group M (12/2012) với độ tuổi từ 15 đến 34 cho thấy người dùng Việt Nam đang có xu hướng dành nhiều thời gian cho việc truy cập tìm kiếm thông tin giải trí trên internet và thiết bị di động hơn so với trên truyền hình. Khóa học Chuyên viên Digital Marketing khai giảng hàng tháng.Mình vừa mới cập nhật những thông tin hữu ích về Digital marketing với các diễn giả xong, đến chương trình bốc thăm may mắn, mình lại có cơ hội nhận tiếp học bổng đặc biệt như thế này. Sau thời gian làm việc thời vụ cho Công ty Venus Communications, Thành quyết định tìm kiếm cơ hội khác.

III. TGĐ Mekong Communications: 'Digital marketing chưa phát triển xứng tầm' - VnExpress

Để chính thức trở thành đối tác của Google, các công ty phải vượt qua các kỳ thi kiểm tra kiến thức và kinh nghiệm chạy quảng cáo trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới này Khác với những đối tác trước đây, Emerald Digital Marketing không chỉ thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu trên thị trường nội địa mà còn là đối tác của Google trong việc triển khai ứng dụng quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google nói riêng cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam hướng ra thị trường thế giới. Google Đông Nam Á và Công ty Emerald Digital Marketing vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến” tại TPHCM. Đây không chỉ là dịp thể hiện lòng đam mê, kiến thức của bản thân về marketing mà còn là cơ hội vàng cho các bạn sinh viên có những trải nghiệm thực tế tuyệt vời về công việc cụ thể của một marketer. Nó cần có tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ, khi đó doanh nghiệp sẽ có một cuộc triển lãm thương mại ngay trên trang website, để khách hàng tiềm năng có thể so sánh sản phẩm của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh. Đo lường và phân tích kết quả của Digital Marketing Rất nhiều công cụ phân tích sẵn có giúp cho việc duy trì kế hoạch Digital Marketing của doanh nghiệp. Chi phí cho SEO sớm sẽ giảm tới 90% chi phí Marketing (Như công ty Vật giá hầu như 100% thương hiệu hiện nay có được là từ SEO).

Tuy nhiên, theo BTC khách tham quan nên đăng ký trước do số lượng chỗ ngồi có giới hạn. Việc tranh chấp vẫn diễn ra nhưng cơ chế giải quyết rất rõ ràng. Nội dung chương trình đào tạo được thiết kế hệ thống bao gồm 4 phần: Phần 1: Xu hướng và các công cụ Digital Marketing: Giúp nhà quản lý phân biệt và nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của từng công cụ Digital Marketing, và sự phù hợp của từng công cụ này đối với bản thân từng doanh nghiệp. Ngày 8/11, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Emerald Digital Marketing và Google khu vực Đông Nam Á tổ chức hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến. Tham gia kinh doanh tên miền từ sớm, chị đã bao giờ gặp phải vấn đề pháp lý như anh Nguyễn Trọng Khoa chưa?Công ty chúng tôi có phương pháp đầu tư tên miền theo từ khóa, của chung, không đầu tư theo chiến lược của các thương hiệu nổi tiếng. Chương trình này đã được đông đảo bạn trẻ trong lĩnh vực marketing đón nhận, đã có 10 khóa học được tổ chức tại đây từ cuối 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét