Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Hãy để khách hàng trông mong Email của bạn

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không đem đến những nội dung mà khách hàng mong rằng. nếu mà bạn gửi đi những nội dung nhàm chán và không có giá trị đối với khách hàng, dần dà khách hàng sẽ không mong rằng nhận được các email từ bạn nữa.

Hãy để khách hàng trông đợi Email của bạn

 Vậy phải làm sao để khách hàng mong chờ Email Marketing của bạn ? Hãy để ý các yếu tố sau đây nhé :

1. Giải quyết được vấn đề của khách hàng.

Hãy xem xét thật kỹ lưỡng để biết khách hàng của bạn phải cần gì và giải quyết vấn đề đó giúp họ. nếu mà người gửi tin ngay từ đầu đặt ra một kỳ vọng cho người tiêu dùng và an toàn rằng mỗi email sẽ hướng họ đến cách giải quyết vấn đề thì họ sẽ không bao giờ từ chối đọc nội dung email đó.

Một email giúp người nhận tin giải quyết được nhiều rắc rối bằng cách đọc được những thông tin mới và tạo điều kiện cho nhiều người đọc nhanh chóng bắt kịp các thiên hướng đang diễn ra quý trọng cuộc sống sẽ luôn được chờ đón.

2. hạn chế tiền bạc cho khách hàng

Đây là vấn đề mà hầu hết nhiều người tiêu ứng dụng đều mong rằng. tại vì vậy chúng ta mới cần phải đưa ra những chính sách khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng để thức đẩy hành động mua hàng và ứng dụng sản phẩm của họ. Mục đích của chúng ta là bán được nhiều hàng hơn còn mục đích của khách hàng là hạn chế tiền bạc của họ tối đa nhất.

Trên thực tế, không ít người được hỏi đã trả lời rằng họ quan tâm đến các lá thư ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để nếu mà có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.

Đối với từng chiến dịch Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm các phương thức quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc vận tải hàng miễn phí tổn lại tỏ ra thành công hơn giảm giá. Hoặc bạn rất có thể đưa ra các chính sách để  khách hàng hạn chế một số tiền nhất mực, chẳng hạn giảm được vài chục ngàn đồng.

Bạn phải thử những chính sách khuyến mại khác nhau với các dòng tiêu đề khác nhau để nắm bắt được sự phản ứng và hồi âm của khách hàng. Từ đây bạn rất có thể đưa ra những định hướng phù hợp hơn khi tiến hành khuyến mãi và ưu đãi.

3. giúp khách hàng giải trí hay hoàn thiện bản thân

Một email của nội dung giá trị đối với khách hàng không đơn giản là giá trị về mặt kinh tế. Đó có thể là giá trị về mặt giả trí, thỏa mãn sở thích cá nhân hay hoàn thiện bản thân. Vì vậy hãy cho khách hàng nhiều giá trị khác ngoài giá trị về kinh tế.

phần đông chúng ta đều đang có nhu cầu qua mỗi ngày trong cuộc sống lại học được thêm nhiều điều mới lạ và bổ ích.bởi thế, không ít nhiều người làm Email Marketing nhanh nhạy đã biết tận dụng niềm khao khát hoàn thiện bản thân của nhiều khách hàng bằng việc gửi đi các email hứa hẹn giúp đỡ hiện thực hóa khao khát ấy.

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một email vừa chất chứa tính giải trí, vừa giúp đỡ khách hàng hạn chế được tiền bạc hoặc thời gian. Điều này khiến email marketing của bạn khiến khách hàng yêu mến hơn vì nó tạm rời xa các lợi ích kinh tế trước mắt. Nó trở cho nên thú vị như email từ một người bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét