Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tiếp cận khách hàng bằng SMS Marketing trong y tế

tin nhắn SMS Marketing là công cụ tuyệt vời giúp đỡ bạn tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. tại vì vậy vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong ngành nghề y tế là cách bạn có thể chăm chút khách hàng cực kì chất lượng. Sau đây mình sẽ cùng những bạn tìm hiểu xem cách tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn SMS Marketing trong y tế thế nào để thành công nhất nhé

Tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn SMS Marketing Marketing trong y tế


 


1. Nội dung tin nhắn SMS Marketing bạn gửi đi cho khách hàng

Trong nội dung tin nhắn SMS Marketing Marketing của bạn, bạn cần chú tâm chủ yếu vào những vấn đề về tình trạng sức khỏe, lịch khám bệnh hoặc lời khuyên khách hàng giữ gìn sức khỏe đúng cách, … Bạn không vì vậy gửi một nội dung quá dài,chăm chú vào nội dung chính bạn đang muốn để tiết kiệm mức giá khi nhắn tin cho khách hàng của bạn

2. Thời điểm gửi SMS Marketing

Thời điểm hợp lý nhất bạn gửi SMS Marketing cho các bệnh nhân của bạn là thời điểm đầu buổi sáng hoặc cuối buổi chiều. Đó đều là các khoảng thời gian khách hàng của bạn tương đối rảnh rỗi, Do đó họ sẽ dành thời gian lưu ý tới tin nhắn bạn gửi đến cho họ hơn là nhiều khoảng thời gian khác trong ngày.

3. Tên thương hiệu của bạn trong tin nhắn SMS Marketing Marketing

Tên thương hiệu là dấu hiệu giúp khách hàng của bạn dễ nhận ra bạn nhất ngay cả khi họ chưa mở tin nhắn của bạn ra để đọc. Chắc chắn rằng bạn không đang muốn tin nhắn của bạn gửi đi sẽ hiện một số điện thoại nào đó mà khách hàng của bạn không hề thấy quen biết. bởi vì vậy điều này sẽ làm tăng tỉ lệ mở tin nhắn của khách hàng hơn so với việc bạn ứng dụng nhiều sim thường để gửi tin nhắn hiệu quả cho khách hàng cũ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét