Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

tin nhắn SMS Marketing phải thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất nhiều về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing Marketing để nối thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông xây dựng vượt bậc. Kênh Marketing này đem lại nhiều cơ hội lớn cho tổ chức với mức chi phí đầu tư rất nhỏ.

tuy thế cho mặc dù bạn ứng dụng Marketing truyền thống hay nhiều kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều cấp thiết để có một kế hoạch Marketing thành công đó là phải cần thật sự phù hợp với khách hàng. vì thế vậy khi bạn thực thi bất cứ một kế hoạch SMS Marketing nào thì hãy đảm bảo rằng bạn đã và đang đem đến nhiều điều phù hợp với khách hàng.

tin nhắn SMS Marketing cần phải thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy cẩn trọng một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

Rõ ràng là bạn phải cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi chiến lược Marketing. Đừng gửi tin nhắn hàng loạt một cách tràn làn, như vậy là bạn đã và đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần nó, tin nhắn của bạn sẽ trở nên có giá trị. Ngược lại bạn gửi sai đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

thành ra hãy chắc chắn các người mà bạn sẽ gửi tin nhắn là những người phù hợp để nhận. Nếu bạn chọn không chính xác đối tượng khách hàng, gửi không chuẩn xác đối tượng, chiến dịch tin nhắn SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và cẩn thận tới điều họ mong muốn và cho họ cái họ đang muốn. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing tốt cần phải đem đến giá trị mà khách hàng đang mong muốn có được.

Ngôn từ sử dụng trong tin nhắn cần phải chính xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được trọng. vận dụng nhiều từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng các từ viết tắt không lan rộng. Tin nhắn ngắn gọn tuy vậy phải cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ cho nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn chuyên nghiệp phù hợp. Nếu quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ mong muốn nhận được các tin đích danh cho mình hơn là những tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và coi trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu lộ sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng nhiều hơn.

các phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả hàng loạt như công cụ gửi tin nhắn sms chuyên nghiệp hỗ trợ bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn chính vì thế áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét