Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Vì sao công ty cho nên dùng email marketing

những năm trở lại đây, Email Marketing đang lan rộng và lợi ích nó mang đến rất lớn đối với những ngành, những lĩnh vực khác nhau. Vậy lý do tại sao bạn không thử vận dụng Email Marketing cho công ty của mình để có thể quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mới hay trông nom hàng nghìn khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ với những bạn tại sao tổ chức thành ra sử dụng email marketing:


vì sao tổ chức chính vì vậy vận dụng email marketing

- Một kế hoạch Email Marketing sẽ giữ sự tươi mới công ty trong trí nhớ khách hàng của bạn. Khi họ nhu cầu áp dụng sản phẩm/dịch vụ mà bạn phân phối, họ sẽ nghĩ đến bạn bởi bạn đã dành thời gian để giữ liên lạc với họ một cách thường xuyên.

- Khi bạn gửi Email thường xuyên là điều kiện,cơ sở khiến những khách hàng  trong danh sách của bạn dễ tiếp nhận về nhiều dịch vụ, sản phẩm mới của bạn. Đây là giải pháp nhẹ nhàng để thông báo cho họ nhiều giải pháp mới để họ tiêu tiền với bạn.

- Ngoài việc gửi nhiều Email chứa tính chất quảng cáo thì bạn cũng rất có thể gửi cho các khách hàng của bạn các lời khuyên hay những thông tin ưu điểm. bỗng nhiên bạn không chỉ là một nhà phân phối một dịch vụ hay sản phẩm cụ thể nữa mà bạn trở thành người bạn rất gần gũi với khách hàng.

Email Marketing hỗ trợ hạn chế thời gian cho bạn. giả sử bạn có 1000 khách hàng trong danh sách email của bạn, họ đã những lần nhận được thông điệp mà bạn đang mong muốn truyền tải. Thay bởi có những cuộc hội thoại riêng với 1000 người, bạn đang tận dụng thời gian của bạn.

Email marketing là giải pháp nối thị tiết kiệm. phụ thuộc theo dịch vụ hay phần mềm bạn áp dụng, bạn hoàn toàn có thể phải trả chi phí nhỏ theo tháng hay theo số lượng Email mà bạn gửi. Nhưng mức giá này sẽ không đáng kể và ảnh hưởng các tới nhiều hoạt động hiện tại và ngân sách bạn chi cho việc nối thị.

Trên đây là một số duyên do doanh nghiệp thành thử sử dụng email marketing. Ngoài ra những bạn rất có thể sử dung phần mềm email marketing để có một chiến lược email marketing thành công và thành công nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét